Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát bằng composite giá bao nhiêu?

Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát bằng composite giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người khi muốn thỉnh tượng. Để trả lời cho câu hỏi này, cùng Buddhist Art tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát bằng composite giá bao nhiêu

Tượng Phật bằng composite với nhiều ưu điểm nổi trội như giá rẻ, nhẹ, dễ dàng vận chuyển, độ bền cao, dễ dàng tạo mẫu và tinh xảo.
Để trả lời cho câu hỏi Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát bằng composite giá bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước tượng, đơn vị tạc tượng, chất lượng của tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát về mặt mỹ thuật và kỹ thuật, thời gian thực hiện tác phẩm...
Đến với Buddhist Art, chúng tôi cam kết giá tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát bằng composite hoàn toàn phải chăng. Buddhist Art trực tiếp làm việc với khách hàng, tạo mẫu, đúc khuôn và hoàn thiện, không qua bất kỳ trung gian nào.

Các tác phẩm của chúng tôi đều đề cao tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Nói không với tượng kém chất lượng, mỏng manh, dễ vỡ. Khác với tượng Phật bằng đá, gỗ, hiện nay có nhiều cơ sở đúc tượng Phật tại Việt Nam chuyên mua gom tượng Phật tại các cơ sở tạo mẫu khác về đúc lại và bán với giá siêu rẻ nhưng chất lượng lại rất tệ. Kính mong quý sư thầy sư cô có thể để ý đến vấn đề này.
Khi một người nghệ sĩ tạo ra cho mình một tác phẩm thì họ sẽ rất trân quý và tỉ mỉ trong từng đường nét dù là nhỏ nhất. Chính vì thế, tác phẩm họ tạo mẫu và hoàn thiện sẽ luôn đặt toàn bộ tâm huyết vào tác phẩm, họ sẽ cho ra đời những giá trị nghệ thuật mà các đơn vị mua đúc lại sẽ không bao giờ làm được. Có thể giá của các tác phẩm ấy khi quý vị thỉnh sẽ cao hơn so với các cơ sở đúc lại một phần. Nhưng xét cho kỹ, giá trị và chất lượng sẽ hoàn toàn khác nhau.
Qua một số chia sẻ trên, hi vọng quý sư Thầy, sư Cô, Phật Tử đã có cái nhìn khái quát hơn về giá tượng Phật và tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát bằng composite giá bao nhiêu.

2. Xem thêm: Các tác phẩm tượng Phật đẹp bằng composite


Kính chúc quý Sư Thầy, Sư Cô, Phật tử luôn thân tâm an lạc, vạn sự kiết tường, như ý.

Xem thêm các bài viết khác tại:
https://buddhismart.com.vn/
https://commons.wikimedia.org/wiki/User:Mythuatbuddhistart

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top +6 mẫu phù điêu Phật giáo đẹp nhất hiện nay

Top 10 hình ảnh đẹp nhất về tượng Phật Tổ (Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni)

Địa chỉ uy tín tạc tượng quan âm bằng gỗ tại Việt Nam